logo

แหล่งธุรกิจที่ดีที่สุดใน ซาอุดีอาระเบีย 2023

ซาอุดีอาระเบียเป็นประเทศที่มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันอุดมสมบูรณ์ และหนึ่งในวิธีที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในการดื่มด่ำกับวัฒนธรรมนี้ คือการไปเยือนตลาดเพื่อนบ้าน ตั้งแต่การดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภคที่เสนอสินค้าตามธรรมเนียมจนถึงศูนย์การค้าในปัจจุบันที่นำเสนอแบรนด์ระดับโลกล่าสุด มีโอกาสทางธุรกิจสำหรับแต่ละรสชาติและแผนการเงินในซาอุดีอาระเบีย

นี่คือภาคธุรกิจที่ดีที่สุดที่จะเยี่ยมชมในระหว่างการเดินทางของคุณไปยังอัญมณีตะวันออกกลางนี้ :

 

1. Al-Tahliyah Road Market

ถนนอัล-ทาลิยาห์ ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงริยาด เป็นวัตถุประสงค์ที่รู้จักกันดีสำหรับประชาชนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนเช่นเดียวกัน ตลาดนี้ขยายออกไปไม่กี่ช่วงตึก และเป็นที่ตั้งของผลิตภัณฑ์ชะลอความเร็วที่หลากหลาย ตั้งแต่งานฝีมือและเครื่องประดับทั่วไป ไปจนถึงเครื่องแต่งกาย อัญมณี และอุปกรณ์ต่างๆ ให้แน่ใจว่าจะจัดการกับพ่อค้าในราคาที่ดีที่สุด เพราะนี่เป็นธรรมเนียมปฏิบัติทั่วไปทุกสิ่งที่ถือว่าเป็นตลาดในซาอุดีอาระเบีย

 

 

2. Al-Balad ( Old Jeddah )

เพื่อจะย้อนเวลากลับไป พยายามไปเยี่ยมอัล บาลาด จุดสนใจที่โดดเด่นของเจดดาห์. ตลาดแห่งนี้เป็นตลาดแม่พิมพ์ที่มีสินค้าและความพิเศษแบบดั้งเดิม มีถนนลาดยางจำกัดและมีถนนลาดยางที่ให้บริการตั้งแต่เครื่องปรุงรสและเครื่องหอมไปจนถึงวัสดุที่ใช้ทอด้วยมือและเครื่องปั้นดินเผา วิศวกรรมในอัล-บาลาดก็คุ้มค่าแก่การเยี่ยมชมเช่นเดียวกัน มีบ้านและสิ่งก่อสร้างที่สดใสตามรอยย้อนกลับไปยังยุคออตโตมัน

 

3. Al-Nakheel Shopping Center


สำหรับประสบการณ์การช้อปปิ้งในปัจจุบัน ไปที่ศูนย์การค้าอัลนาคีลในริยาด ร้านค้าปลีกขนาดใหญ่นี้เป็นที่ตั้งของร้านค้ากว่า 500 แห่ง รวมทั้งแบรนด์ทั่วโลกและผู้วางแผนในละแวกบ้าน. แม้ว่าศูนย์การค้าจะมีส่วนร่วมโดยทั่วไป ศูนย์การค้าอัล-นาคีลก็รวมถึงตัวเลือกการเลี้ยงอาหารหลากหลาย ภาพยนตร์มัลติเพล็กซ์ และเมกกะความบันเทิงภายในอาคาร

 

 

4. Souk Al-Alawi

Suk al-Alawi ตั้งอยู่ในเมือง Dammam เป็นตลาดดั้งเดิมที่มีชื่อเสียงในด้านรสชาติ เครื่องเทศ และอาหารอื่นๆ ตลาดก็เช่นเดียวกันกับการชะลอตัวของการขายเสื้อผ้า, สินค้าเสริม, และสินค้าที่แตกต่างกัน. อย่าลืมลองชิมอาหารริมถนนที่อยู่ใกล้ ๆ ขณะที่คุณอยู่ที่นั่น เพราะตลาดเป็นที่รู้จักในเรื่องของรสชาติและเครื่องดื่ม

 

5. Al-Ahsa Desert Garden

สำหรับมุมมองของตลาดที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น ไปที่สวนทะเลทรายอัล-อาซาในภาคตะวันออกของซาอุดีอาระเบีย ตลาดนี้เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของวันที่ตามธรรมเนียม ซึ่งคุณสามารถซื้อวันที่ที่ได้รับการพัฒนาโดยเอกชนและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ได้ นอกจากนั้น ตลาดยังรวมถึงการชะลอการขายงานที่ขยันขัน แข็ง, เสื้อผ้า, และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ต่างกัน.

 

ไม่ว่าคุณจะค้นหาอะไรก็ตาม คุณแน่ใจว่าจะตามรอยมันได้ ที่หนึ่งในภาคธุรกิจเหล่านี้ในซาอุดิอาระเบีย ตั้งแต่ร้านอาหารตามธรรมเนียมจนถึงศูนย์การค้าในปัจจุบัน มีบางอย่างสำหรับแต่ละรสชาติและแผนการเงิน. แล้วทำไมต้องหยุดพักด้วยล่ะ? เริ่มจัดทริปเที่ยวซาอุดีอาระเบียของคุณวันนี้ และค้นหาทุกภาคส่วนของธุรกิจที่ประเทศที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้นำเสนอ

 

Traveling in English

Traveling in Mandarin

Traveling in French

Traveling in Hindi

Traveling in Spanish

Traveling in Arabic

Traveling in Tagalog

Traveling in Indonesian

Traveling in Bengali

Traveling in Thai

Traveling in Portuguese

Traveling in Korean

 

Images from;

https://images.app.goo.gl/FKXLh2XR8b9xZ5q59

https://images.app.goo.gl/jZNN4fjdtymMpdcd9

https://images.app.goo.gl/5faUaQFtDuoCtnLw6

https://images.app.goo.gl/ZqNL1QAxXTTjM1Hs7

https://images.app.goo.gl/YpcXMjSU4DyKCjjL6

https://images.app.goo.gl/6o3tfguwaCCYTkJP7

Related Post

Latest Post